หนังออนไลน์ใหม่2022 เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง

หนังออนไลน์ใหม่2022

หนังออนไลน์ใหม่2022 แนะนำ The Conjuring (2013) หนังสยองขวัญประจำทศวรรษที่อดคิดถึงมิได้เมื่อถามหาหนังสยองขวัญซักเรื่อง ด้วยความสามารถการดูแลของ เจมส์ วานส์ ที่ฝากผลงานมาก่อนหน้านี้แล้วอีกทั้ง Insidious (2010), Saws (2003) โดยประเด็นนี้ได้ถือมาจากเรื่องราวชีวิตการทำงานในฐานะสายสืบเรื่องลี้ลับของเอ็ด-ลอเรนท์ วอเรนท์ที่มีชื่อเสียง กับคดีของครอบครัวเพอร์รอนที่ชีวิตเสมือนจะแฮปปี้ที่ได้ย้ายเข้ามายังบ้านข้างหลังใหม่ กลับจำต้องเจอกับความสยองขวัญดำสนิทที่รอคอยพวกเขาอยู่

The Snoopy Showอาจจะไม่ต้องอธิบายคุณประโยชน์ให้มากยิ่งกว่าความถึงความขนคิ้วต์สุดของเหล่าผู้แสดงใน The Snoopy Show ที่จัดมาอีกทั้ง Snoopy, Charlie Brown รวมทั้งเพื่อนฝูงๆประเภทที่มากันทั้งยังกลุ่มอย่างยิ่งจริงๆ แถมนี้ยังได้บริษัทผู้ครอบครองตัวจริงเสียงจริงมาผลิตให้อีกด้วย ค้ำประกันความน่ารักน่าเอ็นดูที่คุณรู้จักดี!

The Shawshank Redemption (1994) หนังออนไลน์ใหม่2022 ยอดเยี่ยมภาพยนต์ดราม่า The Shawshank Redemption หนังหนีออกจากคุกในดวงใจคนไม่ใช่น้อยอีกประเด็นที่ได้ถูกชูให้ขึ้นหิ้งได้เลย การเดินเรื่องกับรายละเอียดประเด็นนั้นจำเป็นต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ทำออกมาดีเยี่ยม มันไม่ใช่เพียงแค่หนังที่มีดีเพียงแค่หนีออกจากคุก แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆที่พวกเราจะได้ทราบสึกแล้วก็อินไปกับหน้าที่ของเหล่านักเเสดงที่ได้ถ่ายทอดออกมา เรื่องราวที่เต็มไปด้วยมิตรภาพอันแสนอบอุ่นในคุกที่นึกไม่ถึง ความดราม่าต่างๆของผู้แสดงที่พวกเราจะได้ทราบสึกไปกับหนัง จำเป็นต้องบอกเลยว่า The Shawshank Redemption ควรเป็นหนังที่คุณควรจะมองสักหนึ่งครั้งรวมทั้งรับประกันว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่แท้

หนังออนไลน์ใหม่2022 Looper (2012)

นี่เป็นผลงานหนังที่ทำให้ผู้กำกับ Rian Johnson เข้าตาบริษัทผลิตภาพยนตร์ใหญ่จนได้สร้าง Star Wars เรื่องราวของ “โจ” ผู้มีอาชีพที่เรียกว่าลูปเปอร์ มือสังหารที่รอฆ่าเหยื่อที่ถูกส่งมาจากอนาคตปี 2072 ห่างจากปีที่โจอยู่ 30 ปี แต่ว่าเหยื่อรายปัจจุบันที่ทำให้โจดำเนินการพลาดก็คือ ตัวของเขาเองที่ถูกส่งมาจากอนาคต

โจเด็กก็เลยต้องหาทางกำจัดโจแก่ (คนที่มีความคิดว่าโจแก่ควรจะตายได้แล้วตามลูปที่วนซ้ำ) แม้กระนั้นโจเด็กก็ยังงงงันเพราะว่าโจแก่ก็คือตัวของเขาที่ฆ่าไม่ลง ขณะโจแก่นั้นเก๋าแล้วก็ทราบไต๋โจเด็กดีทุกสิ่ง แล้วก็มีแผนอะไรบางอย่างเพื่อจะแปลงอนาคตด้วย หนังชักชวนลุ้นกับเส้นไทม์ไลน์ที่หักแนวความคิดเวลาของหนังเรื่องอื่นไปพอควร แต่ว่าก็ทำให้ได้ลุ้นเพราะว่าอนาคตใหม่บางทีอาจแตกต่างจากสมัยก่อนเดิมๆก็ย่อมเป็นได้

Tehran เรื่องราวสุดเข้นของสายสาวที่จำต้องทำภารกิจในเตหะรานท่ามกลางความไม่ลงรอยกันในตะวันออกกลาง คุณเสี่ยงอันตรายกับหน้าที่คราวนี้ แม้กระนั้นโน่นกลับทำให้ตัวคุณเองรวมทั้งครอบครัวตกอยู่ในอันตรายจนได้ ถ้าหากอยากทราบว่าคุณพบกับอะไร และก็จะปรับปรุงเหตุการณ์กลุ่มนี้ได้ยังไง จะต้องติดตามจ้ะ!

Wolfwalkersเมื่อเด็กน้อยลูกของนักล่าสุนัขป่ากลายได้เป็นเพื่อนรักของสมาชิกปัญหาที่แปลงร่างเป็นสุนัขป่าได้ในกลางคืน ทั้งสองท่องไปยังดินแดนจำต้องมนต์…ท้ายที่สุดแล้วคุณจพกลายเป็นสุนัขป่าที่พ่อตามล่าไหม ใคร่รู้จำต้องมอง ประเด็นนี้มิได้เป็นซีรีส์ เป็นภาพยนตร์ตอนเดียวจบจ้ะ

Apollo13:อพอลโล131995

หนังอวกาศ หนังชี้แนะหนังที่จำเป็นต้องมองที่มีเรื่องมีราวราวลุ้นระทึกของNASAที่จำเป็นต้องส่งยานไปลงหยุดที่พระจันทร์อีกรอบข้างหลังเคยทำเป็นแล้วในสมัยก่อนแม้กระนั้นในรอบนี้Apollo13มีปัญหาและก็อุปสรรค์มากมายก่ายกองที่แทบจะเปลี่ยนเป็นข่าวไม่ดีของมนุษยชาติ

กับเหตุต่างๆของApollo13อพอลโล13ที่ไม่ต้องการจะให้กำเนิดแต่ว่าก็ดันเกิดขึ้นจนได้ความลุ้นระทึกก็เลยมีขึ้นกับการตามติดแก้ไขเฉพาะหน้าโดยมีความวิกฤติของภารกิจคราวนี้เป็นยานมีความทรุดโทรมล้นหลามเกิดขึ้นทั้งยังอ็อกสิเจนจะหมดจำเป็นต้องปิดพลังงานบนยานลอยลอยอยู่ในอวกาศ

ในหนังอวกาศApollo13อพอลโล13พวกเขาจำต้องประคับประคองยานเพื่อกลับสู่โลกมนุษย์ให้ได้ หนังอวกาศ ดีที่ควรจะมองประเด็นนี้จะมีผลให้คุณลุ้นระทึกไปกับหนังกว่า2ชั่วโมงสุดบันเทิงใจแบบไม่เบื่อเป็นหนังอวกาศก่อนปี2000ที่เด่นอย่างยิ่งนับว่าเป็นหนังที่จำเป็นต้องดูหนังดีที่ควรจะมองสามารถกลับไปดูบ่อยๆได้แบบไม่เบื่อเลย

หนังออนไลน์ใหม่2022 THE MIST  ภาพยนตร์สยองขวัญจาก Frank Darabont เอ๋ยถึงฝูงคนมีชีวิตรอดที่เข้ามาลี้ภัยอันตรายใน supermarket เมื่อหมอกลึกลับปกคลุมเมือง มากับอสูรกายสยดสยองที่จ้องมองจะฆ่าพวกเค้า แม้กระนั้นเวลาเดียวกันมีสงครามจิตวิทยาศาสนาเกิดขึ้นใน supermarket สิ่งเดียวกัน

Interstellar ทะยานดาวกู้โลก (2014) หนังแนวไซไฟตะลุยอวกาศสุดลือลั่น ผลงานการควบคุมของผู้กำกับที่สมัยอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน เรื่องราวของโลกอนาคตที่กำลังจะล่มสลายลง การกสิกรรมบาปที่ได้รับผลพวงมาจากโรคพืช ทำให้ผลิตผลไม่พอต่อมวลมนุษยชาติ ทำให้หน่วยงานอวกาศท้องนาซ่าที่ปัจจุบันนี้เป็นแค่เพียงฐานลับได้มีแผนในการปฏิบัติงานเริ่มต้นดวงดาวนอกระบบสุริยะ

ภายหลังที่ได้เจอ “รูหนอน” ที่ “พวกเขา” หรือสิ่งมีชีวิตระบบเชาวน์สูงอื่นนอกจักรวาลได้เปิดขึ้นใกล้ๆกับเขตดาวเสาร์ ซึ่งนี่บางครั้งอาจจะเป็นทางเชื่อมต่อไปยังเอกภพคู่ขนานได้ คูเปอร์ผู้เป็นอดีตนักบินอวกาศก็เลยได้รับหน้าที่อันสำคัญในคราวนี้ โดยที่จำต้องทิ้งให้บุตรสาวที่ชื่อเมิร์ฟเอาไว้ที่โลก และไม่รู้ดีว่าจะได้กลับมาอีกหรือเปล่า

Drag Me to Hell (2009) พบความหลอนระดับตอนกลางวันก็ช่วยไม่ได้ เมื่อชีวิตของหญิงสาวที่กำลังเดินทางไปได้งามทั้งยังชีวิคคู่ที่ราบระรื่น งานการที่กำลังเติบโต กลับเปลี่ยนด้วยการตัดสินใจเพียงแค่ครั้งเดียว ที่จะเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตของคุณถูกสาปแล้วก็บางทีอาจจะต้องจ่ายด้วยราคาที่บางทีก็อาจจะมากยิ่งกว่าเพียงแค่ชีวิตของตนเองเพื่อหลุดพ้นจากคำแช่งนี้ให้ได้

SEE โลกที่ทุกคนตาบอดตั้งแต่กำเนิดซึ่งมีต้นเหตุจากเชื้อไวรัสระบาด แม้กระนั้นสิ่งที่ได้มาแทนการมองมองเห็นเป็นประสาทสัมผัสที่ไวมากมาย แต่ว่าแล้ววันหนึ่งเมียของหัวหน้าเผ่าแห่งหนึ่งได้ให้กำเนิดเด็กฝาแฝดชายหญิงที่เห็นได้ปกติ ข่าวสารนี้กระจัดกระจายไปทั่วกระทั่งราชินีปรารถนาแก่งแย่งเด็กทั้งคู่มาไว้เป็นของตนเอง เว้นเสียแต่เรื่องราวจะน่าติดตามแล้ว Jason

The Godfather (1972)

หนังออนไลน์ใหม่2022 หนังมาเฟียเหมาะสมที่สุดที่สมัย The Godfather ที่จะทำให้พวกเราได้มองเห็นกับมาเฟียอิตาลีออกมาได้อย่างเหมือนจริง และก็ผู้แสดงที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างดียิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดอน และก็ ไมเคิล วัวเลโอเน ที่หนังได้สะท้อนความเกี่ยวข้องระหว่างบิดาลูก กับอิทธิพลของเชื้อสายพวกเขาที่มีต่อผู้คนได้เป็นอย่างมาก การเดินเรื่องที่มองมีท่วงที และก็เรื่องราวต่างๆที่เหล่านักแสดงควรต้องผ่านมันไป ทำให้หนังหัวข้อนี้ แปลงเป็นหนังมาเฟียที่ทำออกมาได้อย่างมีลักษณะเด่นเป็นเอกหลักจนถึงทำให้หนังหัวข้อนี้เปลี่ยนเป็นหนังมาเฟียที่หลายท่านชูให้เป็นหนังที่สุดยอดเลยละ

Source Code (2011) หนึ่งในหนังวนลูปตายแล้วตายอีกที่บันเทิงใจที่สุดเรื่องหนึ่ง แล้วก็จะเรียกว่าหนังหักมุมเปลี่ยนๆก็ไม่ผิดนัก เพราะเหตุว่าสำหรับผู้ใดกันแน่ที่ได้มองหนแรก เมื่อมองไปถึงกลางเรื่องก็น่าจะช็อกพอกับ “วัวลเตอร์” ดารานำชายในเรื่องด้วยเหมือนกัน วัวลเตอร์ที่ร่วมงานทดสอบของรัฐบาลสำหรับเพื่อการซ่อนเร้นความนึกคิดเข้าไปยังร่างของบุคคลอื่น

แล้วก็มีเวลา 8 นาที ในร่างนั้นเพื่อหาทางยั้งสถานะการณ์ระเบิดรถไฟที่เดินทางไปชิคาโก แต่ว่าแน่ๆว่า เขาไม่อาจจะหาผู้ร้ายที่วางระเบิดหรือยั้งการปะทุนั้นได้ และก็เมื่อใดก็ตามเขาตายทุกๆอย่างก็จะกลับไปเริ่มต้นใหม่ในเฮลิคอปเตอร์ที่ตกอยู่ในอัฟกานิสถาน โดยเขาจำเป็นต้องคุยกับนายทหารหญิงปลายสายที่มองมีลับลมคมไหนกับภารกิจแสนสับสนนี้

“จอมจักรวาล” (2001 :A Space Odyssey) ของอาร์เธอร์ ซี.คลาร์ก (Arthur C. Clarke) ในปี พุทธศักราช2511 ที่จำเป็นต้องเห็นด้วยว่าเป็นนิยายวิทยาศาสตร์ที่อยู่ในระดับยอดเยี่ยมในสุดยอดต่างสารภาพให้เป็นชั้น 1 โดยไม่ต้องสงสัย

The martian (2015) – เดอะ มาร์เชียน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ ถ้าเกิดผู้ใดกันที่ถูกใจเรื่องราวของดาวอังคาร ก็ห้ามพลาดกับหัวข้อนี้เด็ดขาด ซึ่งประเด็นนี้มีเรื่องมีราวราวการเอาชีวิตรอดบนดาวอังคารของนักบินชายหนุ่มภายหลังที่เขาโดนลมพายุพัดจนถึงสหายๆรู้สึกว่าเขาตายไปแล้ว รวมทั้งขึ้นยานกลับ ปรากฎว่าเขายังมีชีวิตอยู่บนดาวอังคาร ซึ่งแน่ๆว่ามีเวลาจำกัด การเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดก็เลยเริ่มขึ้นตราบจนกระทั่งทุ่งนาซ่าจะส่งยานมารับเขากลับไปอยู่ที่บ้านด้วย ประเด็นนี้ไม่มีเรื่องวิทยาศาสตร์อะไรสลับซับซ้อนเยอะแยะจ้ะ จะย้ำไปที่การเอาชีวิตรอด การติดต่อประสานงาน การติดต่อสื่อสารของผู้แสดงเสียมากกว่า มองเข้าใจง่ายแล้วก็สนุกสนาน ลุ้นไปกับดารานำชายในวันแล้ววันเล่า ทดลองหามามองจ้ะ ยืนยันว่าสนุกสนานเชียว แถมหนังประเด็นนี้ยังเอามาจากหนังสืออีกด้วย ผู้ใดกันอ่านหนังสือแล้วมาดูหนังก็ได้อรรถรสไปอีกในลัษณะหนึ่ง

2001: A Space Odyssey (1968)

หนังไซไฟคลาสสิกขึ้นหิ้ง ของปรามาจารย์ สแตนลีย์ คิวบริก ผลิตจากนิยายสุดได้รับความนิยมของ อาคุณร์ ซี คลาร์ก ที่แปลงเป็นต้นแบบให้หนังไซ-ไฟ ทุกเรื่องในขณะนี้ เล่าการเดินทางไปตรวจสอบพระจันทร์ของดาวพฤหัสบดีอันมากมายด้วยปัญหา แล้วก็การศึกษาและทำการค้นพบความลับของจักรวาลท้ายที่สุด ฉากแล้วก็แนวทางต่างๆยังคงมองนำสมัยมากมายๆแม้ว่าจะสร้างมานานเกือบจะห้าสิบปีแล้ว

GODZILLA จาก Gojira จนกระทั่ง Godzilla 2014 , ก็อตสิลลา ยังคงเป็นตัวประหลาดตัวสำคัญที่ไม่มีผู้ใดไม่รู้ในโลกภาพยนตร์ ส่วนตัวรู้สึกว่า Gojira เวอร์ชั่นแรกสยองขวัญพอควร ส่วน Godzilla 2014 ก็เป็นก็อตสิลลาที่พวกเราถูกใจแบบเดียวกัน ปีนี้มี Godzilla Resurgence ของประเทศญี่ปุ่นด้วย มีความน่าสยดสยองพอเหมาะพอควรเลย

The Shinning (1980) พลาดอันนี้ไปนับว่ายังไม่เคยได้สัมผัสกับความหลอนของแท้ จากนิยายขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของสตีเฟน คิงส์สู่หน้าจอฟิล์มถ่ายรูปโดยการควบคุมของสแตนลีย์ คูบริก winner567 slot เมื่อครอบครัวได้เดินทางไปพักในโฮเต็ลที่ห่างไกลผู้คนตอนหน้าหนาว แทนที่จะถูกครอบคลุมด้วยความเงียบหงอยเหงา กลับมีสิ่งเลวร้ายย่ำกรายผู้เป็นผัว ขณะเดียวกับที่ลูกชายผู้มีพลังยอดเยี่ยมก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสยองขวัญที่หลอกจากอดีตกาลแล้วก็อนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น

Greyhound ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของกองเรือพิฆาตที่จำต้องปกป้องเรือบรรทุกสินค้าที่เดินทางจากอเมริกาไปยังอักฤษปริมาณหลายสิบลำ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญในตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 แม้กระนั้นความระทึกใจก็คือมีอีกทั้งการจู่โจมจากเรือรบคู่อริ มีอีกทั้งลมพายุคลื่นลมแรง แล้วกัปตันอย่างทอม แฮงก์จะพาคุ้มครองเรือไปถึงจุดมุ่งหมายได้

The Godfather – Part II (1974) หนังออนไลน์ใหม่2022 ตั้งแต่แมื่อการบรรลุผลคราวก่อนกลับมาในครั้งลำดับที่สองกับ The Godfather – Part II สำหรับภาคที่ไปถึงเป้าหมาย ในหนังภาคสองก็เป็นการพาผู้ชมเข้าไปเจอกับโลกของมาเฟียผ่านเครือญาติวัวเลโอเน ที่มาพร้อมเรื่องราวที่สุดเข้มข้น น่าติดตาม เช่นเคย ถือว่าเป็นหนังที่ทำออกได้อย่างยอดเยี่ยมพอกับภาคแรกเลย ตัวหนังยังคงมีความเป็นกลิ่นภูมิหลังเฟียอยู่เหมือนปกติ บันเทิงใจรวมทั้งน่าติดตามสำหรับ

Armageddon:อามาเกดอนวันโลกาพินาศ1998 อามาเกดอนวันโลกาพินาศ หนังอวกาศ หนังที่จำเป็นต้องมองจากพ่อไมเคิลเบย์ที่ในเวลานั้นเป็นหนังใหม่หนังน่าดูหนังดีที่ควรจะมองที่เอ่ยถึงกันมากมายโดยเรื่องเริ่มที่กลุ่มของผู้คนเจาะน้ำมันมือแม่นที่จะต้องถูกส่งออกไปสกัดดาวหางที่กำลังมุ่งตรงมาชนโลก

โดยความยากเป็นจะต้องไปลงหยุดที่ดาวหางแล้วขุดวางระเบิดลงไปให้ระเบิดดำเนินการจากด้านในตัวดาวหางถึงจะทำความเสียหายพอที่โลกจะหลุดรอดความเกิดนี้ได้เรื่องหวังของคนทั่วทั้งโลกก็เลยจำเป็นต้องฝากไว้กับกลุ่มนักบินArmageddonhdอามาเกดอนวันโลกาพินาศชุดนี้

โดยท่านที่เคยดูแล้วคงจะทราบบทสรุปของ หนังอวกาศ แต่ว่าน้องๆหนูๆที่ยังไม่เคยดูจำต้องรีบไปพบArmageddonhdอามาเกดอนวันโลกาพินาศดูให้ได้หนังฟอร์มยักษ์หนังดีหนังที่จำเป็นต้องมองที่ไม่สมควรพลาด