หนังตลก ฮา สุด ๆ

หนังตลก ฮา สุด ๆ

หนังตลก ฮา สุด ๆ

หนังตลก ฮา สุด ๆ จะครีเอตได้เท่าหนังไทยอีก เพราะนอกจากจะถูกใจตั้งชื่อไทยฮาๆให้หนังฝรั่งแล้ว ตัวชื่อภาพยนตร์ไทยเองก็เงิบไม่แพ้กัน จนหลายเรื่องมองเห็นแล้วจำต้องหันไปถามคำถามว่า “เอาจริงเอาจังดิ!?” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 12 ประเด็นนี้เลย ผีไม้จิ้มฟัน ฟังชื่อหนแรกพี่กวางคิดเลย “นี่ต้องเป็นหนังผีในช่องปากแน่นอน” อารมณ์ว่าไม้จิ้มฟันอาถรรพณ์

หลอกให้คนแคะฟันและก็ทิ่มแทงเหงือกตายอะไรแบบงี้รึเปล่า จนพอได้ดูเพียงแค่นั้นแหละ โอ้โฮ ขอจูนใหม่แป๊บ เนื่องจากว่าไม่ใช่อะกิ๊บ มันไม่ใช่หนังผีแทงเหงือกซะหน่อย แต่ว่าคือเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นที่จำเป็นต้องทำหน้าที่แก้บนเจ้าพ่อตะเคียนที่ถูกตัดลำต้นไปทำไม้จิ้มฟันต่างหาก! ปัดโธ่ ให้พวกเราเสียวเหงือกอยู่ตั้งนาน[br]Whisper (2017)

ซีรีย์ประเทศเกาหลีเกี่ยวกับทนายเรื่องแรกที่เราอยากแนะนำ  หนังตลก ฮาสุด ๆ เกิดเรื่องราวที่พรีเซนเทชั่นอีกทั้งแนวกฎหมาย ระทึกขวัญ ดราม่า การเมือง และโรแมนติก จัดว่าเป็นอีกเรื่องที่ครบรสและไม่ควรพลาดอย่างแรง เรื่องราวเกิดเรื่องราวเกี่ยวกับ คุ้นชินยองจู ตำรวจหญิงดีเด่นผู้อุทิศตนเพื่ออาชีพการงานของคุณ เธอได้พบกับ อีป่าดงจุน ผู้พิพากษาชั้นเลิศที่จิตใจดีแล้วก็เฉลียวฉลาด มีคุณความดี

ซึ่งมีชื่อเสียงเพราะว่าสมองที่เฉลียวฉลาดของเขา ทั้งคู่รวมตัวกันเป็นผู้สนับสนุนเพื่อเผยการทุจริตของอุตสาหกรรมการป้องกันที่สำนักงานกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอดีตกาลอันธพาลกลับเนื้อกลับตัวเป็นพระ แต่จำต้องพบเจอกับมารผจญอยู่ร่ำไปหลวงพี่เท่งเป็นอดีตนักเลงเก่า แต่ว่าปัจจุบันเป็นพระความคาดหวังจะปรับปรุงชุมชนให้ดียิ่งขึ้น

แต่ต้องเจอกับปัญหาเมื่อนักการเมืองยังต้องการที่จะให้ชาวบ้านพึ่งพิงไสยศาสตร์ที่เกิดเรื่องฉ้อฉล สำหรับประเด็นนี้ผู้ชมผู้คนจำนวนมากยกเครดิตให้กับเท่ง เถิดเทิงซึ่งสามารถเล่นตลกหน้าเฉยให้คนหัวเราะกันจนถึงท้องแข็ง ทั้งยังทำให้เรื่องสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี นอกเหนือจากนี้ ผู้คนจำนวนมากยังชอบซึ่งสามารถดึงเอาการราวคำกล่าวอบรมสั่งสอนทางศาสนาพุทธ แทรกสอดไปในเรื่องได้อย่างพอดี และก็ยังมีผลให้แปลงเป็นหนังที่มองได้ง่ายสำหรับผู้ชมทุกๆวัย

Innocent Defendant เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นในหมวดซีรีย์

ประเทศเกาหลีทนาย เนื่องจากว่ามีการพรีเซ็นท์แนวข้อบังคับรวมทั้งแนวตื่นเต้นไปพร้อมเพียงกัน เรื่องราวเล่าถึง พัคจองอู อัยการแผนกคดีการฆ่าสังหารมือหนึ่งของประเทศเกาหลี ที่ศึกษาค้นพบว่าตนเอง หนังตลก ฮา สุด ๆ โดนจับเข้าตารางข้อหาการสังหารเมียและก็ลูกสาวของตน โดยมีโทษประหารรออยู่ แม้กระนั้นเขากลับจำอะไรภายหลังเกิดเหตุมิได้สักอย่าง รวมทั้งมานะที่จะรื้อฟื้นความทรงจำของตน เพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์รวมทั้งถูกป้ายความผิด แม้กระนั้นสุดท้ายแล้วเขาจะจำทุกๆอย่างได้และปรับปรุงแก้ไขคดีนี้ได้หรือไม่

จำเป็นต้องไปติดตาม บอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆจนห้ามกระพริบตา THE INGENUITY OF THE HOUSEHUSBANDพ่อบ้านยากูซ่าแบบฉบับคนแสดงเข้าเน็ตฟลิกละจ้าาา เรื่องราวของยากูซ่าสุดชั่วร้ายที่ออกมาจากแวดวงยากูซ่าแล้วก็ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน เปลี่ยนจากถือไม้หน้าสามมาเป็นไม้ถูพื้น จากการรุมกระทืบแก๊งอื่นเป็นรุมแย่งของลดราคากับป้าคุณยายแทน คนเขียนดูแล้วเป็นนั่งขำคิกๆคักๆบวกความฟีลกู้ดตามสไตล์ซีรีส์ญี่ปุ่น

What Happened To Mr Cha?

ชาอินพโย หนังเกาหลีสุดฮา เฮฮาตลอดอีกทั้งเรื่องไปจนจบในฉากเดียว!นี่เป็นหนังที่ผลิตขึ้นอ้างอิงจากตัวตนจริงดาราหนังชาวเกาหลีใต้ ชาอินพโย (Cha In-pyo) ที่เกิด 14 ตุลาคม 2510 อายุปัจจุบัน 54 ปี เป็นดารารุ่นเก่าที่เคยโด่งดังมากในอดีตกาล มีชื่อเสียงถึงขนาดคนในยุคนั้นกำเนิดอาการลุ่มหลงฟีเว่อร์ทำท่าประจำตัวแกว่งนิ้วชี้ไปมาแบบโก้เก๋ๆของเขากัน ซึ่งถ้าเป็นผู้ที่มิได้ตามหนังหรือซีรีส์ประเทศเกาหลี หรือคนรุ่นใหม่จะไม่เคยรู้ก็ไม่ประหลาดใจ เพราะเรื่องนี้จริงๆแล้วก็ทำมาล้อเลียนเสียดสีวงการดาราด้วยกันเอง ซึ่งประเทศไหนๆก็คงจะมีซุปตาร์อย่างงี้กันทั้งนั้นล่ะ เพราะเมื่อขึ้นถึงจุดสุดยอดของแวดวงแล้ว

ก็ไม่ต้องการที่จะอยากยอมรับว่าจำเป็นต้องตกมาจุดต่ำสุดได้เช่นกัน แล้วก็ตัวเรื่องเองก็มีอธิบายที่ไปที่มาของเขาให้ได้เห็นกัน นี่ก็เลยเป็นหนังล้อเลียนศิลปินที่หากแม้ผู้ชมไม่เคยทราบก็เข้าใจเรื่องราวและสนุกสนานกับความบ้าของเรื่องราวได้เป็นอย่างดีพล็อตเรื่องนี้และแบบอย่างที่ออกมาดูยังไงนี่ก็คือหนังรักที่ขายพล็อตบ้าๆที่ให้พระเอก “อาดรี้”

เอาตัวเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลประสาท (ในรีวิวขอใช้คำนี้แทนจิตเวชศาสตร์ เพราะในประเด็นนี้ก็ใช้คำว่าบ้าตรงๆจะเข้าใจง่ายกว่า) เพื่อตามหา “คาร์ล่า” หญิงสาวที่ตัวเขาหลงในคืนเดียว ถึงแม้ตัวเองจะเป็นชายหนุ่มรักสนุกจีบผู้หญิงตามผับมาก่อนนี้แล้วหลังจากนั้นก็ตาม แม้กระนั้นเนื่องจากว่าจู่ๆก็ชื่นชอบในลูกบ้าหลายชนิดที่เธอพาเขาไปทำอะไรใหม่ๆในคืนนั้น หนังตลก ฮา สุด ๆ  ก่อนจบสิ้นลงด้วย SEX และก็การลาจากอย่างเร่งด่วน ทิ้งไว้ให้เขามึนตกผลึกตนเองอยู่นาน ไม่มีกระจิตกระจิตใจทำอะไรเฝ้าแม้กระนั้นคิดถึงเธอในคืนนั้น ในที่สุดเขาก็ได้ทราบว่าคุณเป็นคนเจ็บจิตเวช รวมทั้งต้องยอมพูดปดบอสว่าจะขอเข้าไปในโรงพยาบาลบ้า

เพื่อหาข้อมูลมาเขียน แม้กระนั้นจริงๆคือปรารถนาเข้าไปขอหมายเลขโทรศัพท์แล้วออกมา แต่ว่ากลายเป็นว่าเมื่อปลอมเรื่องราวว่าตนเองบ้าแล้วก็เข้าไปได้ สาวที่เขาตกหลุมรักในคืนนั้นกลับกลายคนไม่ใช่เวลานี้ และก็เขาก็ถูกกักบริเวณไว้ไม่สามารถกลับออกมาจากตรงนั้นได้อย่างแผนที่เตรียมไว้

 

Friend Zoneก็ยังคงอยู่กันที่ ภาพยนตร์ตลกไทย

ฟิลกู๊ดอย่าง Friend Zone ระวัง…หมดทางเพื่อน ที่ถึงแม้ประเด็นนี้จะเป็นแถวโรแมนติก-คอมเมดี้ก็ตาม แม้กระนั้นเชื่อขนมกินได้กับมุกเฮฮาที่แทรกสอดเข้ามานั้น ทำเอาหลายคนขำและยิ้มไปตามๆกัน กับความน่ารักของเพื่อนที่คิดไม่ซื่อ และอยากเป็นมากกว่าเพื่อน ฟังดูเรื่องราวมันน่าจะเป็นภาพยนตร์ตลกจริงๆจังๆที่เอาคนธรรมดาดีไปอยู่ในป่าคนบ้าใช่มั้ยครับผม แต่ว่าเปลี่ยนเป็นว่านี่เป็นหนังรักตลกขบขันที่เต็มไปด้วยดราม่าลึกซึ้ง ช้ำใจ จนถึงเสียน้ำตาได้ไม่รู้ตัว เมื่อเรื่องราวดำเนินไปแบบมิได้ย้ำตลกขบขันอะไรมากมายอย่างที่รู้เรื่องในตอนแรก

แล้วก็มิได้เอาอาการทางใจของผู้เจ็บป่วยมาเล่นเกิดเรื่องตลก ด้อยค่าคนที่ป่วยเป็นโรคแบบต่างๆในประเด็นนี้เลย แปลงเป็นว่าพระเอกที่เข้าไปเพราะเรื่องรัก กลับจำเป็นต้องเจอกับโลกใหม่ที่ทำให้เขาจะต้องสนิทสนมผู้เจ็บป่วยจิตเวชศาสตร์มากมายแบบ แล้วก็จำต้องคบเป็นเพื่อนเพื่อให้การประเมิณจากผู้เจ็บป่วยร่วมกันเองออกมาก้าวหน้าจะได้มีโอกาสกลับไปดำเนินชีวิตภายนอกได้ แต่การคบเป็นเพื่อนนี้กลับทำให้เขารับทราบว่าโลกในนี้มีเรื่องราวปัญหาในชีวิตเสียใจของคนไข้จิตเวชศาสตร์ที่คนใดยากจะเข้าใจหลบซ่อนอยู่ในตัวทุกคน รวมทั้งกลายเป็นพระเอกเองที่มาช่วยทำให้ปรับคนป่วยเหล่านี้รู้สึกปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาเอาไว้ในชีวิต

Ted (2012)เรื่องราวของเจ้าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ตัวป่วน

ที่เรียกรอยยิ้มจากคนชอบดูหนังทั้งโลก เมื่อ “จอห์น เบนเน็ตต์” พบว่าตุ๊กตาหมี เพื่อนรักในวัยเด็กของเขา กลับมีชีวิตและก็พูดจาสื่อสารกับเขาได้ แปลงเป็นคู่ซี้คู่ฮาที่ช่วยส่งเสริมเขา ทั้งในเรื่องชีวิต การงาน และก็ความรัก การบรรลุผลของ Ted ทำให้มีการสร้างภาค 2 แม้เจ้าหมีตัวนี้จะแสบเพียงใด แม้กระนั้นคนจำนวนไม่น้อยก็มีความเห็นว่า นี่เป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่สะท้อนจิตใจที่เป็นเด็ก ซึ่งซ่อนเร้นอยู่ในเพศผู้ใหญ่ทุกคนโดยเกิดเรื่องราวของ “ปาล์ม” (นาย-ณภัทร) ที่คิดไปมากกว่าเพื่อนพ้อง

และกลายเป็นหนึ่งคนที่ติดอยู่ใน FRIEND ZONE ของ “กิ๊ง” (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เพื่อนซี้ที่คบกันมานาน 10 ปี จนถึง “ปาล์ม” บากบั่นก้าวข้ามผ่านโซนนั้นแม้กระนั้นไม่สำเร็จ จนถึง “กิ๊ง” มีปัญหากับ “พี่เท็ด” (เจสัน ยัง) แฟนคนตอนนี้ และก็พูดกับ “ปาล์ม” ถึงประเด็นการคบกัน รวมทั้งเขาทราบดีว่านี่เป็นช่องทางสำคัญ แต่เขาก็ไม่รู้เรื่องว่าตอนสุดท้ายจะได้เริ่มการเป็นแฟน หรือหมดทางเพื่อนกันแน่[br]Kung Fu Hustle ชื่อไทย “คนเล็กหมัดเทพเจ้า” ต้องพูดว่าเป็นหนังอีกเรื่องของ “โจว สิงฉือ”

ที่ชาวไทยรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม และก็นับได้ว่าเป็นหนังจีนในตำนาน ที่เรียกเสียงฮาได้จากท่าทางการต่อสู้ที่สุดแสนจะอัศจรรย์ รวมทั้งเคล็ดลับพิเศษในหนังเรื่องนี้ที่ดูคล้ายเป็นการ์ตูนหน่อยๆด้วย เลยทำให้หลายๆคนชอบอกชอบใจและก็ชูหัวข้อนี้ขึ้นหิ้งว่าเป็น หนังตลกน่าดู อีกประเด็น เป็นเรื่องราวในตอนที่มีแก๊งอันธพาลขวานซิ่งครองบ้านครองเมือง และก็ได้เข้าไปก่อกวนในย่านที่เรียกว่า ซอยเล้าหมู แม้กระนั้นไม่สำเร็จเพราะเหตุว่ามีเหล่าจอมยุทธหลบซ่อนอยู่คนไม่ใช่น้อย ในเวลาถัดมา “ซิง” (โจว สิงฉือ) มิจฉาชีพไม่มีความสามารถที่ได้เข้ามารบกวนยังตรอกหมู รวมทั้งคิดว่าตัวเองมีวิทยายุทธ ด้วยเหตุว่าได้ซื้อหนังสือพลังภายในจากชายไม่คุ้นเคยคนหนึ่ง   ในราคา 10 ดอลลาร์ หลังจากนั้นเขาได้เข้าไปเป็นสมาชิกแก๊งขวานซิ่งท้ายที่สุด แต่ว่าเกิดการทรยศกันขึ้น

One and Only (ทุกชาติโลก กระดูกงดงาม ภาคอดีต)

คนไหนกันแน่ที่เป็นสายดราม่าตัวจริงไม่สมควรพลาด One and Only (ทุกชาติภพ กระดูกสวยสดงดงาม ภาคสมัยก่อน) ซีรีส์ดราม่าจีน ที่คุณจำเป็นต้องเตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ซับน้ำตาให้กับความรักอันแสนเจ็บปวดของผู้แสดงนำชายนางเอก ที่แสดงได้อย่างเหมือนจริงมากๆบทเศร้าหมองก็ตีบทแตก ฉากรบก็สมจริงอย่างกับอยู่ในสนามจริงๆถือเป็นซีรีส์จีนดราม่าประสิทธิภาพอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามดู ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเกิดเรื่องราวของชุยสืออี๋ (เล่นบทโดย ไป๋ทาง) ซึ่งเป็นว่าที่พระมเหสีองค์รัชทายาทผู้ใหญ่ที่ได้ส่งเธอมาเล่าเรียนที่สำนักศิลปะจวนยอด ซึ่งคุณเองก็พูดไม่ได้ตั้งแต่ที่พ่อจากไป ด้วยความที่ได้ใกล้ชิดกันในช่วงระหว่างเรียนนั้นก็ทำให้ โจวเซิงเฉินกับชุยสืออี๋มีความรู้สึกที่ดีต่อกันแบบไม่ทันรู้ตัว จนก่อตัวกันเป็นความรัก ถ้าว่าความรักนั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่อยากได้ ทำให้พวกจะต้องเจอกับปัญหา แล้วเรื่องราวความรักจะคืออะไรนั้นต้องตามลุ้นกัน

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนังตลก ฮา สุด ๆ

https://roachman.com/